บุหรี่ไฟฟ้า แบบไหนดี ที่เหมาะกับตัวเรา

บุหรี่ไฟฟ้า smok
Categories:

สำหรับการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าตัวแรกนั้นเป็นอีกหนึ่งในเรื่องของความสำคัญอย่างมากเพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้าตัวแรกของเรานั้นจะเป็นความทรงจำของเรา และ เป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวแรกที่เราใช้งานมาตลอดดังนั้นในการเลือกบุหรี่ไฟฟ้านั้นการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าให้เหมาะกับเราเอง นั้นเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญอย่างมากดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าในการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าของเรานั้นเราควรเลือกแบบไหน เพื่อให้เหมาะกับการเลือกใช้ของเรามากที่สุด

เราชื่นชอบการท่องเที่ยวหรือไม่

อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การท่องเที่ยว” นั้นเราเป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวหรือไม่ หรือ ชอบเดินทางไปไหนมาไหนหรือไม่ เพราะว่าถ้าหากว่าใช่ บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสมกับเรานั้นควรเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดที่ใหญ่มีแบตเตอรรี่ที่ทนทาน  นั้นจะตอบโจทย์ในการใช้งานของเราอย่างมาก ยิ่งในการเลือกแทงก์น้ำยาด้วยแล้วแทงก์น้ำยาขนาดใหญ่เองก็สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้นหากว่าเราชื่นชอบการท่องเที่ยวเดินทางไปไหนมาไหน บุหรี่ไฟฟ้าขนาดใหญ่อย่างเช่น บุหรี่ไฟฟ้า Smok บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมสูบง่ายนั้นจะตอบโจทย์อย่างแน่นอน

เราชอบความสะดวกมากกว่า

แต่ถ้าหากว่าเรานั้นชื่นชอบความสะดวกมากกว่านั้นแนะนำว่าให้เรานั้นเลือกมองบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็กแทนที่จะเป็น Pod ใหญ่ ๆ อย่างเช่น บุหรี่ไฟฟ้า Smok นั้นไม่ใช่ตัวเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะว่าไม่ได้สะดวกสบาย ให้เรานั้นเลือกใช้ Pod ที่ใช้งานง่ายอย่าง ๆ เช่น Pod System ที่มีการใช้งานที่ค่อนข้างง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ แกะ กด สูบ เท่านั้นเราก็สามารถใช้งานได้ทันที ซึ่ง Pod System นั้นจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก ดังนั้นจึงเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ค่อนข้างสะดวกพกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายอย่างมาก แต่ก็แลกมาด้วยขนาดที่เล็ก และ ความจุแบตเตอรี่อาจจะไม่ได้มาก จึงไม่เหมาะกับการที่เรานั้นจะพกพาไปไหนมาไหนไกล ๆ นะครับ

เราต้องการเข้าสังคมบ่อยหรือไม่

หากว่าเราต้องการเข้าสังคมบ่อย ๆ นั้นการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า และ กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ดี  นั้นก็เหมาะสมด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น กลิ่นมิ้นต์ นั้นเป็นกลิ่นที่หอมสดชื่นอย่างมาก และ ทำให้คนที่เข้าใกล้ตัวเรารู้สึกสดชื่นด้วยเช่นกันรับรองได้เลยว่าจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ของตัวเราได้ด้วยเช่นกัน

เราอยากจะเลิกบุหรี่เองหรือไม่

ถ้าหากว่าเรานั้นต้องการที่จะเลิกบุหรี่ด้วยตัวเองนั้น บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นอีกทางเลือกที่อย่างมากเพราะว่าเราสามารถที่จะเลือกน้ำยาระดับนิโคตินที่แตกต่างกัน ทำให้บางคนนั้นหากว่าจะต้องการเลิกบุหรี่นั้นสามารถที่จะใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ได้ ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้านั้นถ้าหากว่าจะเลือกใช้ในการเลิกบุหรี่นั้นสามารถเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง (Disposable Pod)  นั้นเป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่สามารถเลือกใช้ได้ในการเลิกบุหรี่

ก่อนที่เราจะเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าของเรานั้นเราควรจะลองดูตัวเองก่อนนะครับว่าเรานั้นชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน และตัวเราควรเลือกใช้บุหรี่ไฟฟฟ้า ที่เหมาะกับตัวเราด้วยเช่นกัน เพื่อให้ในการใช้งานนั้นได้ใช้ประโยชน์สูงสุดในการใช้ชีวิตของเราการทำความเข้าใจในการใช้งานก่อนเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากนะครับ